หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม เป็นคนดี เล่นตามกติกาทุกอย่าง ถึงถูกเอาเปรียบอยู่เรื่อย
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
วัด
เจ้าของธุรกิจ
เรื่องลึกลับ
...
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้ใช้งาน แต่ถูกคิดค่าบริการ ทรูไม่เอาเปรียบลูกค้าไปเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8197451
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
ใครเคยโดน ศรีสวัสดิ์ ตามถึงบ้านทั้งที่นัดชำระแล้ว
วันที่10/9/68 เราตกลงนัดกับ พนง. ชำระ30/9/68 แต่มีพนง. มาตามที่บ้านอีก เป็นแบบนี้2รอบแล้ว แล้วพนักงานก็ให้โอนชำระค่าปรับเพิ่มจากเดิม พนง.แจ้งว่าที่ตามถึงบ้านเพราะหน้าที่ แต่งงว่า เเล้วเราจะคุยนัดทำไม
สมาชิกหมายเลข 8737036
เคยมั้ยคะ เวลาไปเดินห้าง จะโดนน้องๆจากบูทคลินิกเสริมความงามต้อนให้ซื้อคอร์ส ⁉️
สคบ. คุมเข้มธุรกิจเสริมความงาม ยกเลิกสัญญาได้ใน 7 วัน คืนเงินเต็มจำนวน . สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตรียมออกประกาศควบคุม “ธุรกิจเสริมความงาม” หลังพบการขายคอร์สที่ไม่เป็นธร
Lady_Simplicity
ใช้ internet 3BB มา 5 ปี down 1 GB up 1 GB จ่าย 1,284 บาทวันนี้เช็คดู Promotion ปรากฏว่าที่ speed นี้อยู่ที่ราคา 799 บาท
คำถามที่จะขอปรึกษาครับ ผมโทรถาม call center เค้าบอกว่าไม่มีนโยบายแจ้งลูกค้าว่ามี Promotion ใหม่ ซึ่งผมก็ถามว่า มันไม่เป็นการเอาเปรียบลูกค้าเหรอครับ เค้าก็บอกคำเดิมว่าลูกค้าต้องเช็คเองว่ามีปรับเปลี่ยน
maharachleela
ทำไมพนักงานไทยพานิชย์ถึงพูดจาดีๆกับลูกค้าไม่เป็น?
พนักงานไทยพานิชย์ทั้งที่ประจำสาขา และพวกที่โทรมาเสนอขายผลิตภัณฑ์นี่เค้าพิจารณารับมาจากนิสัยที่แย่เหรอคะ?? ทำไมพนักงานแต่ละคนไม่สามารถพูดจาดีๆกับลูกค้าได้เลย หรือมันเป็นสัญลักษณ์อะไรของบริษัทหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 761952
เนตเสียบ่อย ทำไมต้องจ่ายเต็ม
อยู่จังหวัดระยอง ใช้บอร์ดแบรนด์ค่ายสีแดง เสียบ่อยมาก วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกได้สิทธิ์พิเศษ เพิ่มสปิดจาก 500 เป็น 700 ฟรี 12 เดือน ด้วยความที่ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่อีกกี่เดือนก็เลยถามไปว่าถ
สมาชิกหมายเลข 2326180
ทำไมเดี๋ยวนี้ปลั๊กราง เสียบยากจัง
หรือว่าเราคิดไปเองหรือว่าเดียวนี้ กฏหมายคุ้มครองผู้บริโภคมันให้มีระบบเซฟฟตี้
ผักกาดดองเน่า
ต้องขออภัย...ที่ สคบ. ไม่ได้รับร้องเรียนทุกเรื่อง
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่รับร้องราวร้องทุกข์จากผู้บริโภคเกี่ยวกับการใช้สินค้าหรือบริการ เช่น การทำสัญญาต่าง ๆ การโฆษณาที่เกินความเป็นจริง การที่สินค้าควบคุมฉลากไม่ติดฉลาก สิ
สคบ OFFICIAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
วัด
เจ้าของธุรกิจ
เรื่องลึกลับ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม เป็นคนดี เล่นตามกติกาทุกอย่าง ถึงถูกเอาเปรียบอยู่เรื่อย